Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tải game chiến thuật SPACE GURU FULL cho Android

Tải game chiến thuật SPACE GURU FULL cho Android

Một thể loại game chiến thuật dựa theo cốt truyện về khoa học viễn tưởng, đã có một lực lượng tự nhiên vượt ra ngoài khoa học mà các nhà khoa học Trái Đất chưa thể nghiên cứu đến... một lực cầu chì mặt trời trong vũ trụ sơ khai để hoàn thành một nhiệm vụ vô cùng quan trọng .

Vào Không gian Guru với đồ họa đẹp mắt và có một trải nghiệm vô cùng độc đáo sẽ khiến bạn không thấy nhàm chán với game Chiến Thuật Android này.

Đánh giá của người chơi:
"Không gian Guru là một trò chơi tuyệt vời , đặc biệt là khi nó trở nên phức tạp hơn và thách thức hơn các bạn chơi . " - Www.androidpit.com
"Không gian Guru là giá trị thời gian và công sức bạn sẽ đầu tư vào nó. Một khi bạn đã hiểu những gì đang xảy ra, đó là một ứng dụng mới mẻ hung bạo , thậm chí với mức độ đầu đòi hỏi một số tiền hợp lý của chiến lược và tập trung. " - www.lifeofandroid.com
NẾU BẠN MUỐN KIỂM TRA GAME trước khi mua , SPACE GURU hoàn toàn miễn phí!
Space Guru Full
Càng có nhiều bạn làm chủ trò chơi này, càng có nhiều bạn sẽ thích nó và thậm chí bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau khi đã chơi nó . Chơi trò chơi này trong bóng tối và bạn sẽ thực sự cảm thấy như là đang ở trong không gian.
* 48 thiên hà thôi miên đẹp, mỗi một với thách thức riêng của mình
* 8 mức độ khó khăn cho tất cả mọi người
* Nhiều mặt trời khác nhau - một số sẽ giúp bạn , một số sẽ làm phiền bạn
* Chòm sao mà bạn có thể hỏi các vị thần để được giúp đỡ khi nhận được những khó khăn.
* Vô số những thành tựu mà bạn sẽ nhận được điểm thưởng
* Điểm thưởng mà bạn có thể làm tăng sức mạnh của bạn.
Space Guru Full
Các trò chơi sẽ tiết lộ vẻ đẹp thực sự của nó chỉ trong điều kiện ánh sáng thấp và trên một thiết bị cao cấp, nhưng cũng có thể được chơi trên một điện thoại thông minh tầm thường .

Các bạn có thể tải game chiến thuật Space Guru Full cho Android tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét