Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game chiến thuật Android Age of Empire - Đế chế Pro


Game chiến thuật Android  Age of Empire =
Số lượng người chơi đang tăng lên từng giờ, đã có trên 29 triệu người chơi trên 31 quốc gia, và được nằm trong top những game ăn khách nhất trên Google Play.

=người sử dụng Nhận xét=
Vào một thế giới hoàn hảo của thần thoại và ma thuật,nơi đế chế nổi lên với cuộc đụng độ của các anh hùng,và số phận của thế giới nằm trong tay bạn.Huấn luyện anh hùng của bạn và thiết lập quân đội để bảo vệ các vương quốc,mở rộng đế chế,đè nát hàng triệu người chơi trên thế giới tại các cuộc xung đột!Hoặc,hòa bình hơn giữa anh em,lôi kéo bạn bè cả cũ và mới từ khắp nơi trên thế giới tham gia liên minh lâu dài.Không có cách "chính xác" trong trò chơi lớn nhiều người,phi tuyến ảo tưởng,bạn có chiến lược riêng của bạn và anh hùng mà bạn lựa chọn để thiết lập trên con đường thống trị toàn cầu!

=tính năng trong game Age of Empire=
- Chơi miễn phí game chiến thuật cho android
- Xây dựng một Đế chế
- Thu thập tài nguyên
- Nâng cấp tòa nhà và phòng thủ
- Bồi dưỡng cá tính hóa quân đội
- Tuyển anh hùng nâng cấp đem quân ra trận
- Xâm lược đế chế của đối thủ để mở rộng lãnh thổ của bạn
- Tăng cường liên minh với người chơi khác
- Trở thành nhà lãnh đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử từng có




















=lệnh & chinh phục=

√Anh hùng thực sự - Mỗi anh hùng có kỹ năng đặc biệt dựa trên truyền thuyết của họ.Chiến đấu như nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và ngụy tạo kể cả Joan of Arc,Achilles,Robin Hood và nhiều hơn nữa.
√Trận đấu sôi nổi - Xem anh hùng của bạn trong trận đánh mở đường dẫn đến chiến thắng với đầu lâu của kẻ thù của bạn! Lấy làm lạ với kỹ năng tấn công nhiều kẻ thù đặc biệt của họ và các cuộc phản công.
√Thu thập và nâng cấp Thiết bị - Nguyên liệu tìm được để tạo ra vũ khí mạnh mẽ và áo giáp,dát với đá quý đặc biệt để nâng cao năng lực của mình,đem lại cho bạn những lợi thế trong trận chiến.
√Lôi kéo PvE - Hàng tá cuộc gặp gỡ người chơi đơn cho phép bạn thu thập thêm tài nguyên,thiết bị ,và cải thiện anh hùng của bạn trong game chiến thuật cho android này

√Nhà ngoại giao hay kẻ man rợ? - Giả mạo liên minh,hoặc tiến hành chiến tranh, tất cả mọi người xung quanh bạn đang tìm kiếm thêm lãnh thổ,thêm tài nguyên và thêm Uy tín!


Tham gia câu chuyện Anh Hùng!Chinh phục miền đất xa xôi!
Age of Empire - Đế chế Pro
◎"Tôi đã gặp rất nhiều những người bạn mới từ trò chơi này,cộng đồng lớn và họ cập nhật thường xuyên,bạn không bao giờ cảm thấy như các nhà phát triển chỉ cần quên nó và ngồi thu tiền của họ,có vẻ như họ thực sự muốn người chơi yêu thích trò chơi game chiến thuật cho android này! "

Age of Empire - Đế chế Pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét